3 bước lồng vỏ chăn siêu nhanh gọn!

Việc lồng vỏ chăn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến không ít chị em phải đau đầu. Thay vì cứ loay hoay không biết cho ruột chăn vào vỏ thế nào thì chị em chỉ cần làm theo đúng 3 bước sau đây. Đảm bảo việc lồng vỏ chăn không còn là công việc khó khăn nữa.

Bước 1: 
Trước hết bạn cần lộn ngược vỏ chăn từ trong ra ngoài. Bạn trải vỏ chăn trên một mặt phẳng để không bị nhăn, mặt phẳng này cần đủ rộng để việc lồng chăn dễ dàng hơn. Bạn nên lưu ý là để đầu vỏ có khóa kéo về phía cuối giường để thuận lợi cho các bước tiếp theo.

Sau đó bạn trải ruột bông lên vỏ chăn và căn chỉnh sao cho các góc của ruột trùng khít với góc của vỏ chăn.

Bạn trải vỏ chăn lên một giường để không bị nhăn.

Bước 2:

Bạn cuộn chăn thành hình trụ dài.

Tiếp theo, xuất phát từ đầu giường, bạn bắt đầu lăn ruột chăn cùng vỏ chăn cuộn tròn lại với nhau như một chiếc bánh cuộn đến cuối giường - nơi có đầu vỏ chăn có khóa.

Tiếp theo bạn chạm vào phần khóa của vỏ chăn nhét một đầu ruột chăn vào bên trong, phơi. Làm tương tự cho phía bên kia. Khi cả hai bên ruột chăn đều được vỏ chăn che phủ là được.

Bước 3:
Bước cuối cùng này bạn chỉ cần giữ chặt phần đầu chăn và mở cuộn chăn của bạn về phía đầu giường là việc lồng vỏ chăn của bạn đã hoàn thành rồi.

Nguyên tắc của cách làm này là đảo ngược thứ tự các bước để vỏ chăn được lồng trùng khít với ruột. Với cách làm này bạn cũng chỉ tốn 3-5 phút cho việc lồng chăn mà không hề mất quá nhiều công sức.


Hy vọng với 3 bước trên bạn có thể thực hiện lồng vỏ chăn một cách dễ dàng. 

Tham khảo thêm bài viết hữu ích: 

- Cách bảo quản chăn ga khi trời nồm

- Hướng dẫn cách xử lý nệm mốc chỉ trong 5 phút

- 8 loại thực phẩm giúp bạn ngủ siêu ngon


Bình luận

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top