Kê giường thế nào là hợp phong thủy để thu hút tiền tài?

Nhắc đến phong thủy phòng ngủ chúng ta không thể không quan tâm đến vị trí kê giường ngủ. Theo lý thuyết phong thủy, nếu biết cách bố trí giường ngủ ở vị trí phù hợp với cung mệnh của gia chủ thì tài lộc sẽ kéo đến.

1. Hướng kê giường ngủ hợp mệnh

Theo phong thủy phòng ngủ, nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam hoặc Đông Nam đối với gia chủ có mệnh Thủy, Hỏa, Mộc vì những hướng này tập trung sinh khí, giúp gia chủ ngủ ngon và cảm thấy sảng khoái khi thức dậy. Còn đối với những người mệnh Kim và Thổ, hướng giường ngủ tốt nhất là Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

2. Một vài vị trí kê giường ngủ nên tránh

Những vị trí kê giường nên tránh.

Giường kê giữa phòng, đầu giường chơi vơi: Vị trí này cho thấy giường ngủ không có chỗ dựa, không gian phòng ngủ bị chia khoảng quá vụn, dẫn đến cát ít hung nhiều, có thể gây tổn hại về sức khỏe cho gia chủ.

Giường ngủ đối diện cửa ra vào: Theo phong thủy, đây là vị trí kê giường mà sát khí sẽ xông thẳng vào người nằm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

Để nhiều đồ đạc lộn xộn dưới gầm giường: Gầm giường là nơi không khí lưu thông, nếu gầm giường chứa quá nhiều đồ và bị bịt kín thì vô tình sẽ trở thành nơi tụ khí. Vì thế bạn không nên lưu trữ đồ trong gầm giường, vừa mất vệ sinh, lại ảnh hưởng đến phong thủy phòng ngủ.
Kê giường ngủ dưới cửa sổ: Kiểu kê này dễ làm mất đi năng lượng trong căn phòng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Ngoài ra kê giường ngủ dưới cửa sổ cũng có thể khiến giấc ngủ của bạn bị tiếng ồn, ánh sáng bên ngoài ảnh hưởng.
Nếu bạn bắt buộc phải kê giường ngủ dưới cửa sổ, hãy dùng rèm cửa 2 lớp và nhớ đóng kín cửa sổ khi ngủ vào ban đêm.

3. Thu hút tài lộc bằng các đồ vật phong thủy

Không còn lạ khi nhiều người tìm mua đá phong thủy, chén bát tài lộc, tiền cổ hay kim loại quý để trang trí hoặc đặt ở những vị trí cần thiết trong phong ngủ với niềm tin tiền bạc vào nhà, sức khỏe và giấc ngủ được cải thiện.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã biết về vị trí kê giường hợp phong thủy cũng như các vị trí nên tránh.

Bình luận

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top