Thương hiệu đệm Dunlopillo và các giải thưởng

Dunlopillo là thương hiệu đệm ra đời tại Vương Quốc Anh vào năm 1929. Trải qua 100 năm hình thành và phát triển, Dunlopillo đã trở thành thương hiệu đa quốc gia về các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp. Đệm Dunlopillo với chất lượng vượt trội đã làm hài lòng khách hàng trên hơn 60 quốc gia trên thế giới, là thương hiệu số 1 Châu Âu được các tổ chức uy tín trên thế giới đánh giá và cấp chứng nhận.

Thương hiệu uy tín vàng 2010-2011


Đệm Dunlopillo đã được cung cấp rộng khắp hơn 60 quốc gia trên thế giới với sứ mệnh vì giấc ngủ khỏe mạnh của con người.

Giải thưởng quốc tế về sản phẩm chất lượng thường niên được tổ chức tại Malaysia & Singapore.

Thương hiệu quốc tế tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2010-2013

Thương hiệu quốc tế tốt nhất 2013-2015

Chứng nhận quản lý chất lượng toàn diện ISO 9001-2008 do BSI thẩm định và cấp chứng nhận.

Dunlopillo là thành viên tích cực của hiệp hội giấc ngủ toàn cầu, sản phẩm đệm Dunlopillo luôn phát triển theo hướng đa tính năng, đa tiện ích vì sức khỏe công dân toàn cầu. Bên cạnh đó Dunlopillo cũng là một trong số ít thương hiệu quốc tế đạt được tiêu chuẩn đặc thù, được cung cấp cho các hãng tàu biển và du thuyền 5  sao theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cho du thuyền

Đệm Dunlopillo tại Việt Nam được rất nhiều gia đình yêu thích và tin dùng bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã sang trọng và mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng. 

=> Xem thêm bài: Vì sao bạn nên chọn đệm lò xo Dunlopillo.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top