Vì sao bạn nên chọn đệm lò xo Dunlopillo?

Đệm lò xo Dunlopillo ngày càng được sử dụng phổ biến không chỉ ở các khu nghỉ dưỡng hạng sang hay khách sạn cao cấp, mà còn được lòng nhiều gia đình trên thế giới. Vì sao đệm lò xo Dunlopillo lại được người tiêu dùng đánh giá cao như vậy? Hãy cùng Dunlopillo Luxury tìm hiểu và giải đáp nhé!

Dunlopillo là thương hiệu đệm cao cấp đến từ châu Âu. Sau 100 năm phát triển và không ngừng cải tiến công nghệ, Dunlopillo đã cho ra đời những chiếc đệm đạt tiêu chuẩn Anh Quốc sở hữu những tính năng vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của cả các khách hàng khó tính nhất. Đệm lò xo Dunlopillo mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm ngủ. Bạn sẽ có những giấc ngủ thật ngon và tràn đầy năng lượng khi thức dậy. Đệm lò xo Dunlopillo có nhiều mẫu mã sang trọng và tinh tế, toát lên sự ấm áp và góp phần làm đẹp cho không gian phòng ngủ.

Đệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme.

Đệm lò xo Dunlopillo có hai loại là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết. Hệ thống lò xo túi là bao gồm các lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt, còn lò xo liên kết là hệ thống các lò xo xếp song song với nhau.

=> Xem thêm bài: So sánh đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết
Hệ thống lò xo làm bằng thép chống gỉ và nhiệt luyện ở nhiệt độ cao nên đảm bảo độ bền và chịu áp lực tốt, giảm thiểu ảnh hưởng do truyền động. Đệm lò xo Dunlopillo với hệ thống lò xo vững chắc nên nâng đỡ đường cong cơ thể tối đa. Đệm có độ cứng phù hợp, không quá cứng cũng không quá mềm giúp bảo vệ cột sống. Đệm có độ bền cao nên không bị sụt lún ở giữa sau nhiều năm sử dụng, giữ được độ đàn hồi cho bạn giấc ngủ ngon.
Lớp trên bề mặt đệm lò xo là lớp cao su thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe, làm tăng sự êm ái, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng

Đệm lò xo Dunlopillo có những tính năng nổi bật gì?

1. Nâng đỡ tối ưu cho cột sống lưng

Hệ thống lò xo có mật độ lớn và được phân vùng phù hợp giúp nâng đỡ tối ưu cho các vùng cơ thể riêng biệt. Đệm có độ đàn hồi tốt, khả năng chịu lực cao giúp giữ cột sống ở trạng thái tự nhiên nhất. Đảm bảo không gây tình trạng cong võng cột sống làm đau lưng. Nhờ vậy, cơ thể tuần hoàn máu tốt khiến các cơ quan trong cơ thể được thư giãn, cho bạn giấc ngủ thật ngon và tràn đầy năng lượng khi tỉnh dậy.

2. Khả năng đàn hồi tốt

Hệ thống lò xo Dunlopillo có khả năng chịu lực tốt nên duy trì độ đàn hồi cao ngay cả sau nhiều năm sử dụng. Đệm có cấu trúc vững chắc, làm giảm ảnh hưởng của truyền động nên không bị rung, lắc khi bạn xoay mình. Hệ thống lò xo vững chãi giúp duy trì độ phẳng cho tấm đệm, vì thế đệm có độ bền cao. Bạn có thể yên tâm sử dụng đệm mà không lo đau lưng, trằn trọc khi ngủ.

3. Êm ái và thoáng mát
Lớp cao su thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng được sử dụng nhằm làm tăng sự êm ái cho bề mặt đệm. Bạn sẽ có những giấc ngủ thật ngon và dễ chịu, tái tạo năng lượng chuẩn bị cho một ngày mới sảng khoái. Ngoài ra, cấu trúc lò xo có độ thoáng khí cao, cho phép không khí ra vào giúp thoát ẩm nhanh, hạn chế tình trạng vi khuẩn sinh sôi ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Lớp vải áo đệm là được chọn lọc là loại vải cao cấp, có khả năng thấm hút tốt và thoáng khí, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn hoành hoành, bảo vệ làn da và sức khỏe người sử dụng.

4. Thiết kế tinh tế, sang trọng

Đệm lò xo Dunlopillo nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng đệm vượt trội mà còn bởi mẫu mã vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Vải áo đệm là chất liệu cao cấp vừa mềm mại lại toát lên vẻ sang trọng, góp phần làm đẹp cho không gian phòng ngủ.

5. Giá cả hợp lí

Đệm lò xo Dunlopillo có đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng với giá thành hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng, khách sạn, resort…
Đệm Dunlopillo được phân phối chính hãng tại Việt Nam và King Luxury là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dòng sản phẩm này. King Luxury có chính sách bán hàng rõ ràng, có nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua đệm Dunlopillo tại đây.
Liên hệ hotline: 1900 6640 để được giải đáp, tư vấn chi tiết về sản phẩm bạn nhé!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top